12
08-2021
NAVI Property quyết tâm ‘lội ngược dòng’ trong mùa dịch Covid 19
Thực hiện nghiêm Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết để phòng chống dịch bệnh Covid-19, NAVI Property đã lên kế hoạch sắp xếp lại thời gian, lịch làm việc cho người lao động. Mục tiêu cao nhất bảo vệ sự an toàn, sức khỏe người lao động, hạn chế sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.
Chủ động triển khai làm việc tại nhà
“Nơi làm việc bình thường mới” sẽ được phát triển. Đó là nhận định của Ban lãnh đạo NAVI Property khi dịch Covid – 19 bắt đầu có dấu hiệu phức tạp tại TP Đà Nẵng trong khoảng thời gian giữa tháng 8. Tất cả các biện pháp triển khai nhằm đảm bảo an toàn cho hơn 50 nhân viên nhưng vẫn đảm bảo chuỗi họa động kinh doanh không bị đứt gãy.
Đầu tiên NAVI Property huy động lực lượng chuyên trách để định hình, xây dựng, thực hiện và giám sát chiến lược trở lại nơi làm việc chính là điểm mấu chốt. Tiếp theo đánh giá các mức độ theo thứ tự ưu tiên để lên phương án cụ thể: Sức khỏe và An toàn, Tính chất đặc thù công việc, Nhu cầu của nhân viên và Quy trình đảm bảo hoạt động kinh doanh.
Bước đầu doanh nghiệp duy trì hoạt động khối vận hành nhằm hỗ trợ 24/7 cho khối kinh doanh. Áp dụng công nghệ bằng một số phần mềm làm việc từ xa để kết nối toàn thể nhân sự và chăm sóc khách hàng khi cần thiết. Dù bước đầu không tránh những bỡ ngỡ nhưng chỉ sau thời gian ngắn triển khai đồng bộ đã sớm vào guồng và tạo thói quen làm việc chuyên nghiệp.
NAVI Property cũng có có cách thức quản lý công việc từ xa của nhân sự khác nhau, đặc biệt áp dụng giao quyền cho các Trưởng phòng, Trưởng bộ phận. Một số bộ phận duy trì công việc đúng giờ quy định, số khác cho nhân viên linh động thời gian, miễn hoàn thành các đầu việc được giao trong ngày.
Đặc biệt Khối hỗ trợ còn triển khai các mini game thú vị như Nhật ký mùa dịch, Đổi avatar ngay – Rinh quà liền tay… Tổng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng kéo dài hơn ba tuần. Sân chơi đã chứng kiến nhiều bài viết xúc động, thú vị và không kém phần hài hước cùng những bức ảnh “để đời”.
Tăng cường đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự
Bên cạnh không bị đứt gãy chuỗi hoạt động kinh doanh, NAVI Property còn thúc đẩy tinh thần học tập cho toàn thể nhân viên bằng các chương trình đào tạo chuyên sâu về Bất động sản. Đây là điều cần thiết nhằm thích ứng với thực tại mới và tìm kiếm hướng đi, cũng như duy trì thái độ và nhiệt tình cho công việc.
Ngoài những buổi đào tạo chuyên sâu về dự án do chính Ban lãnh đạo NAVI Property đảm nhận, nhiều chương trình ngắn hạn về kỹ năng cũng được đưa vào với các diễn giả bên ngoài. Hai nhóm đối tượng được ưu tiên đặc biệt để nâng cao và bồi dưỡng chuyên môn: Quản lý kinh doanh và Nhân viên kinh doanh.
Một số chương trình điển hình được NAVI Property đưa vào đào tạo online như Xây dựng đội nhóm kinh doanh, đi kèm bộ tài liệu đa dạng. Mục tiêu khóa học giúp QLKD xác định mục tiêu rõ ràng cho đội nhóm, cách thu hút nhiều người giỏi về đầu quân…
Từ ngày 12/08, NAVI Property còn triển khai khóa học kéo dài hơn một tuần về chuyên đề “Chinh phụ nghề Bất động sản”. Xuyên suốt khóa học, nhân viên sẽ được trải qua những chuyện thực tế, góc nhìn đa dạng và bài học thực tế về nghề BĐS. Trong đó một số chuyên đề thiết thực như xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng viết content, livestream bán hàng…
Chị Lê Thị Oanh, TGĐ NAVI Property khẳng định, định hướng làm việc tại nhà và đào tạo online được đơn vị chuẩn bị kỹ nhằm đáp ứng nhu cầu của tình hình thực tế mới. Một khi nhân sự được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng nhiều hơn mới có thể đáp ứng được tốc độ kinh doanh thời Covid – 19.
“Tôi cảm nhận được tinh thần và năng lượng tích cực từ toàn thể nhân viên. Mỗi chương trình đều đem đến những điều mới mẻ và khơi sáng thêm kiến thức. Hy vọng trên nền tản đã được tiếp thu, NAVI Property sẽ sớm đạt được kết quả như mong đợi”, chị chia sẻ.
TIN LIÊN QUAN
