CLOSE x

03

08-2021

Navi bật chế độ làm việc Online tại nhà hiệu quả – chung tay đẩy lùi Covid

Đã hơn một tuần kể từ khi có ca nhiễm trở lại trong cộng đồng tại Đà Nẵng. Trong tình hình căng thẳng của dịch bệnh, sự an toàn của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của Navi Property, vì vậy Navi đã quyết định cho cho toàn thể nhân viên làm việc online tại nhà.

Kể từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng Coronavirus mới bắt đầu lây lan, Navi Property đã thành lập một nhóm xử lý khủng hoảng nội bộ để chú ý theo dõi tình hình và có các biện pháp kịp thời nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên. Ngoài việc trang bị khẩu trang và nước sát khuẩn cho nhân viên, công ty đã nhanh chóng thực hiện các khuyến cáo về vệ sinh trong văn phòng và toàn thể công ty. Một số hội thảo trực tuyến đã được tổ chức để đảm bảo rằng toàn thể các nhân viên liên tục có được thông tin chính xác nhất về dịch tễ học và tình hình tại địa phương theo từng diễn tiến của bệnh dịch. Khi cơn ác mộng Covid-19 thực sự biến thành một cuộc khủng hoảng toàn cầu, hầu hết nhân viên của Navi Property bắt đầu làm việc tại nhà dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ liên tục của công ty.

Navi Property hiểu được tâm lý chung là làm việc tại nhà trong giai đoạn nhạy cảm của đại dịch nên đặc biệt quan tâm đến nhân viên. Hàng tuần, bộ phận truyền thông Marketing đã gửi các mẹo làm việc tại nhà “Work From Home Tips” để nhắc nhở nhân viên chăm sóc bản thân bằng những cách đơn giản, chẳng hạn như Luôn năng động (stay Active) – Nghỉ ngơi đúng lúc (take Breaks) – Giữ liên lạc với đồng nghiệp (keep Communicating). Bộ phận nhân sự cũng liên tục gửi gợi ý về các bài tập thể dục đơn giản hoặc công thức nấu ăn bổ dưỡng cho nhân viên, khuyến khích họ ở nhà và cùng nhau chiến đấu chống lại “kẻ thù” Covid cùng Chính phủ.

Bên cạnh đó, nhân viên Navi Property cũng nhiệt tình hưởng ứng thử thách chia sẻ hình ảnh làm việc tại nhà trên Facebook “Nhật ký mùa dịch Navier” được tổ chức bởi phòng Marketing. Với thông điệp kêu gọi nhân viên hoàn thiện bản thân trong thời gian làm việc tại nhà để có thể trở thành những phiên bản tốt hơn khi trở lại với công việc, mỗi nhân viên Navi Property giờ đây nhận biết làm việc tại nhà không chỉ là hành động góp phần bảo vệ cộng đồng trong mùa dịch mà còn là cơ hội đặc biệt để trau dồi và nạp năng lượng tích cực cho bản thân.

Dù không thể gặp mặt trực tiếp nhưng nhân viên Navi Property vẫn có thể kết nối và thảo luận về những công việc hằng ngày với nhau nhờ các công cụ trực tuyến. Những cuộc họp tại văn phòng nay đã trở thành những cuộc họp online qua Zoom, những mẫu đối thoại công việc nay vẫn tiếp tục nhờ những nhóm chat trên Viber, Facebook, Zalo, nếu muốn cập nhật cuộc sống thường nhật của đồng nghiệp thì đã có nhóm Zalo nội bộ. Có lẽ đây là cơ hội để mỗi nhân viên tận dụng các phần mềm kỹ thuật số hữu ích giúp cải thiện chất lượng công việc.

Giữa lúc mọi người hoang mang vì đại dịch, mọi nỗ lực của Navi Property được giản lược đến trọng tâm cốt yếu: Đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên công ty, quý khách hàng và gia đình. Đảm bảo mỗi công nhân viên đều có việc làm và có thu nhập trong mùa dịch. Quyết tâm cùng nhau dập tắt dịch bệnh, và luôn sẵn sàng hoàn thành công việc.

TIN LIÊN QUAN

20 - 09 - 10

Phố cổ Hội An được vinh danh Top 15 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á

Xem chi tiết
20 - 09 - 01

Quảng Nam nghiên cứu cấp sổ đỏ cho các dự án du lịch

Xem chi tiết
20 - 09 - 86

Nắm bắt cơ hội vàng đầu tư cùng NAVI Property

Xem chi tiết
20 - 09 - 80

Đầu tư BĐS mùa dịch chỉ cần một cú… ‘click chuột’

Xem chi tiết
20 - 09 - 74

The Ori Garden – căn hộ phong cách Nhật Bản

Xem chi tiết
20 - 09 - 68

Lễ khởi công dự án Nhà ở xã hội và chung cư chất lượng cao Bàu Tràm – The Ori Garden tại Đà Nẵng

Xem chi tiết